วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ก่อนจะริเป็นช่าง

ผมเชื่อนะครับว่าทุกๆท่านถ้าเป็นไปได้เวลาต้องซ่อมแซมอะไรภายในบ้าน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากซ่อมด้วยตนเองใช่มั้ยครับ เพราะว่า 1. ประหยัด หัวข้อนี้ค่อนข้างจะสำคัญกว่าหัวข้ออื่นนะครับ ว่ามั้ย อิอิ 2. ไม่ไว้ใจช่าง กลัวว่าช่างจะทำไม่ได้เหมือนที่ต้องการ 3. อยากโชว์พาวเวอร์ต่อหน้าลูกเมีย อันนี้ผมไม่แน่ใจว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนผมเปล่านะครับ 555 แต่โดยส่วนมากคงจะเป็นเหตุผล ข้อ1 และ ข้อ 2 มากกว่า แต่การจะซ่อมแซมอะไรด้วยตัวเองเนี่ยบางทีต้องมองดูตัวเราเองด้วยนะครับว่ามีความรู้มากแค่ไหนกับสิ่งที่จะทำ เพราะคนเราไม่มีใครเก่งไปซะทุกอย่างหรอกครับ ผมกลัวว่ามันจะไปเข้าสุภาษิตที่ว่า เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย น่ะครับ ผมเจอลูกค้ามาเยอะ เรื่องแบบนี้คนเรามันเป็นจริงๆครับ ผมเองก็เป็นเหมือนกัน แต่วันนี้จากประสปการณ์ของผม ผมจะขอแนะนำแต่ในส่วนที่คิดว่าทุกท่านสามารถทำเองได้ครับ ส่วนวัสดุที่เกี่ยวกับช่างหรือแนวความคิดต่างๆ เราค่อยคุยกันทีหลังครับ อีกเรื่องที่ผมอยากฝากไว้ก็คือใน blog เนี่ยข้อมูลมันอาจจะไม่ครบถ้วน หรือบางท่านอยากให้ผม REVIEW สินค้าตัวไหนก็ฝากความคิดเห็นไว้แล้วกันครับ ถ้ามันไม่เกินความรู้ของผมรับรองว่าจัดให้แน่นอนครับ และถ้าใครลองได้อ่านบทความของผมแล้วคิดว่ามันมีประโยชน์ผมอยากให้แอดเป็นผู้ติดตามบล็อค Hometakecare ไว้เลยนะครับเพราะว่าผมจะอัพเดท BLOG ตลอดและผมจะได้รู้ว่ามีมากน้อยแค่ไหนที่ติดตามผลงานของผมอยู่อย่างใจจดใจจ่อ อิอิ ซึ่งไม่รู้จะมีจริงหรือเปล่า 555 ซึ่งถ้าติดตาม blog ของผมจะทำให้ได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทตลอดครับ เรื่องการใช้ภาษาในการเขียน Blog บางทีผมอาจจะชอบใช้ภาษาชาวเน็ต หรือเล่นมุขตลกฝืดๆบ้าง ก็ต้องขออภัยทุกๆท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับเพราะผมไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้นครับ

1 ความคิดเห็น:

shankar107 กล่าวว่า...

Modular Kitchen

this blog is good to read.