วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

รู้จักกับ hometakecare กันหน่อย

ก่อนอื่นก็สวัสดีพี่ๆและเพื่อนชาว blog ทุกท่านนะครับ ผมชื่อ York ครับ จบการศึกษาด้านสื่อสารมวลชนปัจจุบันทำงานด้าน logistics ครับ
แต่ว่าด้วยความรู้ + ประสปการณ์ที่ผ่านมาของผมนั้น จะเกี่ยวกับงานด้าน home improvement ต่างๆ การซ่อมแซมบ้านด้วยตนเอง และสิ่งต่างๆที่เกี่ยวกับบ้านของเราครับ ผมเองเคยผ่านงานด้านธุรกิจค้าปลีกที่เกี่ยวกับบ้านมาก่อน จึงคิดว่าผมน่าจะเอาความรู้ตรงนั้นมาเผยแพร่ให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคนได้ทราบ ซึ่งแน่นอนครับเรื่องการปรึกษาอะไรต่างๆคงไม่มีค่าใช้จ่ายครับ เพราะเป้าหมายหลักของผมก็คือรายได้จาก adsense ครับ ( อิอิ หลอกให้อ่านมาตั้งนานที่แท้ก็ ADS เหมือนกัน) และที่เขียน blog นี้ขึ้นมาเพื่ออยากลองดูความต้องการของตลาดก่อนที่ผมจะสร้างเวบไซต์ของตัวเองครับ จริงๆแล้วตอนทำงานผมก็เคยทำเวบไซต์ที่ให้บริการแบบนี้อยู่เพียงแต่ตอนนั้นจะคิดเงินน่ะครับไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง การหาสินค้าให้ลูกค้า และอื่นๆอีกมากมายที่ผมสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวผมเองได้ แต่ปัจจุบันงานที่ผมทำอยู่บวกกับการเรียนต่อด้านภาษาญี่ปุ่นของผมทำให้ผมไม่สามารถรับ JOB แบบนั้นได้ ผมจึงคิดหารายได้จากความรู้ที่ผมมีอยู่ครับ สุดท้ายเลยมาลงเอยที่ ads ครับ
และผมเชื่อว่าเนื้อหา ใน blog ซึ่งจะเกี่ยวกับวัสดุอุปกรณ์ งานต่อเติมซ่อมแซมบ้าน ความรุ้ทั่วไปต่างๆเกี่ยวกับบ้าน งาน D.I.Y. ต่างๆจะมีประโยชน์ต่อทุกๆคนครับ
ผมบอกได้เลยว่าผมเป็นคนหนึ่งที่อัพเดทข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ เพราะเพื่อนผมๆต่างอยู่ในวงการค้าปลีกเกี่ยวกับบ้าน ดังนั้นถ้ามีอะไรใหม่ๆผมก็จะอัพเดทให้ทุกคนได้อ่านครับ และจะดีมากถ้าเห็นโฆษณาที่น่าสนใจของ ADS แล้วเข้าไปคลิ๊กดูบ้างนะครับ เพราะผมเองก็จะได้มีรายได้บ้าง และบางทีเพื่อนๆพี่อาจจะได้สินค้าหรือบริการที่ดีและแปลกใหม่จากโฆษณาเหล่านี้ด้วยนะครับ

1 ความคิดเห็น:

shankar107 กล่าวว่า...

Modular Kitchens Images

it was a really nice blog glad that i read it.